Ý tưởng sử dụng dây đèn trang trí sáng tạo

Trang trí đồ dùng bằng những dây đèn trang trí sẽ mang đến bầu không khí đẹp mắt, hấp dẫn cho nhà bạn.

Chúng có thể làm dịu không gian, tạo sự nổi bật cho đồ nội thất của căn phòng. Có nhiều cách để giúp bạn sắp xếp đèn dây trang trí cũng như kết hợp đèn dây với các vật trang trí khác nhau hay đồ handmade.

Bao bọc đồ nội thất và các vật dụng khác bằng dây đèn

Các đồ gia dụng hàng ngày như gương, giá sách, giỏ trang trí…có thể tạo sự nổi bật bằng cách sử dụng dây đèn trang trí. Chỉ cần đơn giản treo lên hay quấn đèn trên các vật thể hoặc sử dụng móc dính, đinh ghim và băng dính. Hãy cẩn thận khi sử dụng băng dính để gắn dây đèn của bạn vào một bề mặt hoàn thiện như gỗ, bức tường sơn…Một số băng dính có thể làm hỏng bề mặt. 

Bạn có thể treo dây đèn trên tủ quần áo, kệ sách để tạo ra bầu không khí ấm áp đẹp mắt và đầy tâm trạng cho căn phòng của bạn. Cũng có thể tạo cảm giác kỳ quái, ảo dịu và độc đáo khi treo đèn xung quanh các cạnh của tấm gương.

Hiển thị các tấm ảnh đẹp mắt với dây đèn Led trang trí

Xâu chuỗi dây đèn giữa các móc dính, đinh hay các móc treo khác với kiểu dáng sáng tạo. Sau khi đèn đã được lắp đặt đúng vị trí, hãy sử dụng kẹp quần áo để treo ảnh mà bạn yêu thích lên. Nếu bạn không sử dụng khung ảnh, đây là một cách ít tốn kém và đẹp mắt để hiển thị những bức ảnh hấp dẫn của bạn. Không chỉ hình ảnh, bạn cũng có thể treo lên dây đèn những tấm bưu thiếp cho chủ đề du lịch, những tấm vé xem phim kỷ niệm…

Ánh sáng dễ dàng di chuyển với bóng đèn lớn

Các dây đèn Led bóng lớn thường có kích thước nhỏ hơn bóng đèn truyền thống, bằng nắm tay của một đứa bé. Chúng dễ dàng tạo bầu không khí cổ điển, quyến rũ, hấp dẫn với bất kỳ không gian nào. Treo đèn bóng lớn cho đồ nội thất hay trên các ngưỡng cửa, cạnh nhà để tạo ra ánh sáng không tốn kém và huyền ảo. Nếu bạn thích sự đa dạng, kỹ thuật này chắc hẳn hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể dễ dàng di chuyển thiết bị xung quanh ngôi nhà của bạn bất cứ lúc nào cần cảm thấy một sự thay đổi. Có thể sử dụng loại đèn dây trang trí đẹp mắt này trong phòng ngủ, văn phòng hay tủ quần áo âm tường.

Làm một chai rượu hiển thị ánh sáng đẹp mắt

Tạo ra một chai rượu có đèn dây đơn giản bằng cách cho phần cuối của dây đèn vào bình cho đến khi lấp đầy chai. Giữ phích cắm ở bên ngoài chai để cắm vào ổ khi bạn đã hoàn tất. Bạn có thể tạo ra nhiều màu sắc khác nhau trong chai bằng cách pha trộn các đèn có màu sắc khác nhau hay sử dụng những mẫu chai rượu nhiều màu. Có thể thêm khăn giấy hay một loại giấy gói bóng trong suốt vào chai để tạo thêm hiệu ứng khác nhau.

Đối với những mẫu đèn dây trang trí ngắn, sử dụng pin là lựa chọn tuyệt vời để thực hiện đồ thủ công này. Một lựa chọn khác là khoan một lỗ thông qua đáy chai rượu hay thậm chí là cắt hoàn toàn và cho dây đèn trang trí xuyên qua đáy.

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng